Giỏ hàng

Chính sách đổi trả

  1. Các sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi:
  • Có phiếu bảo hành còn hạn, còn nguyên tem bảo hành không bị rách, dán đè, bị sửa đổi.
  • Sản phẩm khi sử dụng còn nguyên hiện trạng, sử dụng trong môi trường bình thường, và lỗi phần cứng do nhà sản xuất.p
  • Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, google account, MiCloud … (Shop không chịu trách nhiệm trước các tài khoản bên trong máy)
  1. Các sản phẩm từ chối bảo hành khi:
  • Không có phiếu bảo hành còn hạn theo quy định của shop
  • Máy không khởi động lên được (treo logo, brick, mất boot), máy bị mất imei, baseband, mất IC nguồn
  • Màn hình bị chết không hiển thị, kẻ sọc, đổ mực do tác dụng bị rơi, tỳ đè lên màn hình.
  • Mất chức năng nhận diện vân tay, cáp dẫn phím home bị đứt ngậm.
  • Máy có dấu hiệu nước vào, ẩm ướt, mốc; máy bị móp, méo, sứt, trầy xước nặng, cong, vênh, cháy nổ, bị sửa chữa thay thế linh kiện.
  • Không bảo hành phần mềm có dấu hiếu mất boot do khách tự cài rom, cài phần mềm sai cách.
  • Sử dụng sản phẩm không đúng cách theo quy định của nhà sản xuất.
  • Không bảo hành đối với các sản phẩm là quà tặng + khuyến mại kèm theo
  1. THỜI HẠN BẢO HÀNH:
  • Bảo hành phần cứng sản phẩm mặc định:  + Đối với máy đã qua sử dụng: 12 - 36 tháng

+ Đối với máy New Fullbox:    12 tháng

  • Bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm:                      + Đối với máy đã qua sử dụng: 30 ngày

+ Đối với máy New Fullbox:    15 ngày

Trường hợp ngoại lệ có ghi chú rõ ràng trên phiếu bảo hành.

  • Màn hình: Bao test cảm ứng 30 ngày, không bảo hành hiển thị
  • Pin: Bảo hành 12 tháng (Dung lượng pin 70%)
  • Vân tay: Bảo hành 03 tháng (Không bảo hành khi vân tay bị rách hoặc vỡ)
  • Phụ kiện: Củ sạc bảo hành 12 tháng; cáp sạc 03 tháng (Nếu không bị gãy đầu, dập, nát);  tai nghe không bảo hành (Bao test tai nghe tại cửa hàng)


CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN:

Đối với các sản phẩm đủ điều kiện để hoàn tiền như chúng tôi đã liệt kê ở trên, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách theo các bước sau:

- Kiểm tra, xác nhận tình trạng máy tại cửa hàng của chúng tôi

- Khách hàng và Di Động Minh Đức kí vào biên bản bàn giao 

- Sau khi biên bản bàn giao hoàn thành, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn trả tiền bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Đối với chuyển khoản, số tiền chuyển khoản sẽ được gửi từ các tài khoản sau để đảm bảo sự minh bạch:

Chủ TK: Đào Văn Bảo
19032392134689 - Techcombank CN Hải Phòng
108811221088 - Vietinbank CN Hải Phòng
0031000207833 - Vietcombank CN Hải Phòng

Danh sách so sánh

Parameter icon 1
+
KHÁCH HÀNG
Parameter icon 2
H
HỖ TRỢ
Parameter icon 3
FREE SHIP ĐƠN HÀNG > 5.000.000
Parameter icon 4
BẢO HÀNH APPLE CARE 01 NĂM
Facebook Youtube Top